Người trẻ với phát triển thương hiệu trà
Trăn trở với việc làm sao để xây dựng được thương hiệu trà với chất lượng tốt và giá cả phù hợp đến từ vùng nguyên liệu chè Thái Nguyên.
Mong muốn làm ra những sản phẩm trà sạch từ những giống trà tốt nhất và cách trồng, chăm sóc, chế biến chuẩn hữu cơ, tốt cho sức khỏe.
Những người trẻ Thái Nguyên sinh ra và lớn lên trên vùng chè Thái Nguyên ngày một quan tâm, đầu tư và chú trọng vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà Thái.
Áp dụng khoa học kỹ thuật, ứng dụng chuyển đổi số trong việc quảng bá sản phẩm – thương hiệu trà Tân Cương nói riêng và trà Thái Nguyên ngày một vươn xa bởi tâm sức của giới trẻ.
Quay về với những giá trị truyền thống, người trẻ thưởng thức trà và gìn giữ văn hóa trà sẽ là nguồn động lực không nhỏ trong việc tạo nên một bức tranh giàu bản sắc về trà Thái Nguyên.