Còn nhớ, trong trận đấu với Lyon, Cavani và Neymar từng có tranh cãi trên sân để tranh quyền thực hiện phạt đền. Điều đó khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực. Người ta tin rằng giữa hai cầu thủ này đã nảy sinh mâu thuẫn vì tình huống ấy.

neymar va cavani lai cai va vi penalty
Neymar bước lên muốn giành quyền đá phạt đền với Cavani

Thậm chí, BLĐ PSG đã phải đứng ra hòa giải giữa hai cầu thủ này. Tình hình chỉ tạm lặng xuống trong thời gian qua, khi Cavani và Neymar cùng nhìn về một hướng để giúp PSG thăng hoa.

Thế nhưng, trong trận đấu với Troyes đêm qua, kịch bản cũ lại lặp lại. Cuối hiệp 1, Cavani đã mang về quả phạt đền cho PSG. Như thường lệ, cầu thủ người Uruguay bước lên chấm đá phạt do được quyền ưu tiên thực hiện.

neymar va cavani lai cai va vi penalty
Hai bên đã có lời qua tiếng lại trong tình huống này

Dù vậy, trong thời điểm ấy, Neymar đã tiến lại gần và có vẻ như muốn tranh đá phạt đền. Giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại trên sân. Cuối cùng, tiền đạo người Uruguay vẫn là người bước lên thực hiện. Lần này, anh cũng… không thành công.

Trận đấu giữa PSG và Troyes kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng nhà giàu nước Pháp. Với kết quả này, họ tiếp tục thống trị tuyệt đối Ligue 1 với 41 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Marseille 10 điểm.

H.Long