Lukaku dính chấn thương mắt cá trong buổi tập của đội tuyển Bỉ. Chính điều đó khiến cho cầu thủ này vắng mặt trong cả 2 trận đấu cuối cùng của ĐTQG ở vòng loại World Cup 2018 với Bosnia và đảo Síp.

mu don tin vui tu lukaku va fellaini
Lukaku sẵn sàng tham dự trận chiến với Liverpool

Điều đó đã thực sự khiến CĐV MU lo lắng bởi chân sút này đang thể hiện phong độ đáng sợ. Tuy nhiên, đích thân Lukaku đã lên tiếng trấn an CĐV nhà. Trên mạng xã hội, cầu thủ này thông báo rằng anh không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Thậm chí, Lukaku còn tự tin khẳng định có thể ra sân với đảo Síp. Tất nhiên, HLV Roberto Martinez khó lòng đáp ứng yêu cầu của Lukaku. Dù vậy, điều đó có nghĩa rằng chân sút này có thể hồi phục và kịp tham dự trận đấu với Liverpool vào cuối tuần.

Sau Lukaku, MU còn nhận thêm tin vui về chấn thương của Fellaini, người phải rời sân ở phút thứ 27 trận đấu với Bosnia vì vấn đề đầu gối. Theo thông báo của LĐBĐ Bỉ, chấn thương của Fellaini không nghiêm trọng như dự kiến.

Cầu thủ này chỉ bị căng dây chằng và có thể hồi phục sau vài tuần nghỉ ngơi. Nhiều khả năng, Fellaini sẽ không tham dự trận đấu với Liverpool nhưng khả năng cầu thủ này nghỉ dài hạn cũng được loại trừ.

Trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương, Fellaini đã thi đấu tuyệt hay trong vai trò kẻ thay thế. Cầu thủ này đã đóng góp 3 bàn cho MU trong thời gian qua. Nhiều khả năng, trong trận gặp Liverpool, HLV Mourinho sẽ bố trí Ander Herrera và Matic đá tiền vệ trung tâm.

H.Long