Chiến thắng 2-0 trước Hull trong trận bán kết lượt đi League Cup giúp MU giành lợi thế lớn và xem như đặt một chân vào chung kết. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng vì màn trình diễn của các học trò. Thậm chí “Người đặc biệt” còn chỉ trích màn ăn mừng phấn khích của Juan Mata và các đồng đội sau bàn mở tỷ số ở phút 56.

mu dat mot chan vao chung ket league cup mourinho van khong hai long
Mourinho không hài lòng khi dàn sao MU ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Hull. (Ảnh: Getty)

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu: “Tôi nghĩ rằng họ không nên làm vậy, chẳng có lý do gì để ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cả. Những trận đấu cúp có thể thay đổi trong chớp mắt, vậy tại sao lại ăn mừng khi vẫn còn nửa tiếng thi đấu phía trước.”

Jose Mourinho cũng cho rằng MU phải cải thiện hơn nữa trong trận gặp Liverpool cuối tuần này: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn trong hiệp 1. Dĩ nhiên, Hull đã tổ chức phòng ngự rất kỷ luật nhưng chúng tôi đã chơi quá rườm rà. Sang hiệp 2, mọi chuyện được cải thiện đôi chút, chỉ đôi chút mà thôi. Toàn đội phải làm tốt hơn nữa trong trận gặp Liverpool ở Premier League cuối tuần này.”

Trận lượt về giữa MU và Hull sẽ diễn ra trên sân KCOM vào lúc 2h45 ngày 27/1, theo giờ Việt Nam. Nếu góp mặt tại chung kết League Cup, đối thủ của MU sẽ là đội thắng ở cặp đấu Liverpool - Southampton./.