Mở rộng mạng lưới hệ thống Anh ngữ quốc tế
Ocean Edu - Hệ thống Anh ngữ quốc tế khai trương Ocean Edu Thái Nguyên 2

Tham gia Ngày hội khai trương Ocean Edu Thái Nguyên 2, các học viên đã được trải nghiệm nhiều hoạt động học tập như: lớp học demo miễn phí, giao lưu với giáo viên nước ngoài, tư vấn lộ trình học tập và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Đặc biệt hơn, học viên đến tham quan, trải nghiệm sẽ được đánh giá năng lực tiếng Anh toàn diện hoàn toàn miễn phí với giáo viên nước ngoài. Cho con tiếp xúc với các chương trình học thực tế để rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh từ sớm, cũng là mong muốn của nhiều phụ huynh.

Chị Nguyễn Thị Kim Trinh, ở TP Thái Nguyên cho biết: "Khi cho con học tại Trung tâm, tôi cũng hy vọng con được tiếp xúc với tiếng Anh sớm, sẽ có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống cũng như nâng cao kiến thức cơ bản của con về tiếng Anh, để con tiếp xúc với 100% giáo viên nước ngoài, con sẽ rèn luyện kỹ năng tốt hơn".

Em Trẩn Thị Phương Linh, ở TP Thái Nguyên chia sẻ: "Sau một thời gian nghỉ dịch bệnh, được quay trở lại học tập với các cô giáo nước ngoài cháu thấy rất vui, háo hức".

Mở rộng mạng lưới hệ thống Anh ngữ quốc tế
Các em học sinh tham gia trải nghiệm lớp học demo miễn phí

Là một trong những đơn vị Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, cùng việc đào tạo thành công hơn 1 triệu học viên qua gần 14 năm hoạt động. Đặc biệt hơn, với việc Ocean Edu Thái Nguyên 2 chính thức khai trương và đi vào hoạt động, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu nâng tổng số lên 3 chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên.

Ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ocean Edu Việt Nam cho biết: "Lựa chọn Thái Nguyên là một lựa chọn đúng đắn của chúng tôi; người dân Thái Nguyên có tinh thần hiếu học và cũng là nhu cầu hội nhập phát triển kinh tế; các khu công nghiệp cũng như chương trình đào tạo quốc tế được đưa về Thái Nguyên, vì thế, chúng tôi lựa chọn Thái Nguyên để phát triển không những cơ sở 2 trong thành phố mà còn nhiều cơ sở nữa để đóng góp thêm cho việc đào tạo tiếng Anh".

Năm 2020, với những định hướng chiến lược, Ocean Edu sẽ tiếp tục chinh phục những địa điểm mới, giúp các học sinh Việt Nam tự tin chinh phục tiếng Anh, trở thành công dân toàn cầu./.