Ngày 17/3, tại chương trình Gặp gỡ thường niên với giới truyền thông, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chia sẻ định hướng kinh doanh trong năm 2017. Theo đó, MBV sẽ chú trọng nâng cao hơn nữa trải nghiệm thương hiệu của khách hàng.

Cụ thể, trải nghiệm thương hiệu của mỗi khách hàng sẽ được MBV chăm sóc từ trước khi mua xe, tại thời điểm ra quyết định mua xe, khi đã mua xe và khi nâng cấp sang một mẫu xe khác. Trải nghiệm thương hiệu sẽ là lợi thế cạnh tranh khác biệt, riêng có của MBV so với các đối thủ trên thị trường xe hạng sang.

mercedes maybach s 400 4matic va s 500 co gia gan 7 ty dong
Ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch tại Mercedes-Benz Việt Nam trình bày về định hướng của MBV trong năm 2017

Đồng thời, để khách hàng dễ dàng tìm được chiếc xe như ý muốn, MBV mang đến danh mục sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường xe sang hiện nay, bao gồm danh mục xe sedan chủ lực (từ A đến S), danh mục xe SUV (từ GLA đến GLS), danh mục xe hiệu năng cao Mercedes-AMG và danh mục xe siêu sang Mercedes-Maybach.

MBV còn cung cấp cả gói bảo hành mở rộng và bảo hiểm chính hãng với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng về sau. MBV cũng đang triển khai chương trình hỗ trợ tài chính Daimler Financial Service dành cho khách hàng có nhu cầu, dự kiến sẽ ra mắt trong Quý III/2017.

mercedes maybach s 400 4matic va s 500 co gia gan 7 ty dong
Ông Choi Duk Jun bên cạnh mẫu Maybach S 400 4MATIC.

Cũng tại buổi gặp gỡ truyền thông lần này, MBV đã giới thiệu 2 sản phẩm mới là Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S500 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và khác biệt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất về thương hiệu Mercedes-Maybach, khách hàng được đón tiếp tại các villa riêng biệt của khu biệt thự Holm Residence, với trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ Đức mang thương hiệu Eleganz và hệ thống âm thanh hi-end Dynaudio.

Đáng chú ý, so với Mercedes-Maybach S 600, hai phiên bản sản phẩm mới gần như không có sự khác biệt nào đáng kể về mặt tiện nghi, trang bị nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các hành khách ở bên trong. Sự thay đổi quan trọng nhất nằm ở cấu hình động cơ (V6 tăng áp kép trên Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và V8 tăng áp kép trên Mercedes-Maybach S 500), vốn đã rất mạnh mẽ, phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm ở bên trong.

mercedes maybach s 400 4matic va s 500 co gia gan 7 ty dong
Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500.

Sự khác biệt đáng kể duy nhất giữa 2 phiên bản mới là động cơ và hệ dẫn động. Sự khác biệt còn lại là Mercedes-Maybach S 500 có trang bị chức năng massage cho tất cả các vị trí, còn Mercedes-Maybach S 400 4MATIC cung cấp chức năng massage cho hàng ghế sau.

Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500 có giá lần lượt 6,899 tỷ đồng và 10,999 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, MBV vẫn tiếp tục cung cấp phiên bản Mercedes-Maybach S 600 với mức giá 14,169 tỷ đồng, đi cùng những tinh hoa công nghệ như động cơ V12 mượt mà, hiệu quả nhất thế giới hay hệ thống treo Magic Body Control êm ái vượt trội./.