Mãi mãi niềm tin theo Đảng
Vinh dự được kết nạp Đảng khi mới 19 tuổi, đến nay, đảng viên lão thành cách mạng Dương Đức Thanh đã có 76 năm tuổi Đảng.

Vinh dự được kết nạp Đảng khi mới 19 tuổi, đến nay, đảng viên lão thành cách mạng Dương Đức Thanh đã có 76 năm tuổi Đảng. Tham gia cách mạng từ đầu năm 1944, trực tiếp tham gia đánh Nhật, thực dân Pháp, Mỹ rồi Chiến tranh Biên giới phía Bắc, ký ức hào hùng trong ông là những trận đánh ác liệt như Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ 1954, rồi 12 ngày đêm Điện Biên Phủ trên không 1972… cùng nhiều chiến trường ác liệt khác, song với người lính bộ đội cụ Hồ kiên trung ấy, niềm tin theo Đảng đã luôn chỉ lối, soi đường, dẫn dắt ông cùng đồng đội chiến đấu và chiến thắng, góp phần đem lại độc lập, tự do cho đất nước. Ông Dương Đức Thanh, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên chia sẻ: "Trước khi vào Đảng đã có lời thề trung thành với Đảng, với Tổ quốc, tôi luôn ghi nhớ đến cả những lúc khó khăn để khắc phục vượt qua".

Bà Vũ Thị Nghiên là một đảng viên lão thành với 93 tuổi đời và 76 năm tuổi Đảng. Giác ngộ và tham gia cách mạng khi mới 15 tuổi, 18 tuổi được kết nạp Đảng. Cả cuộc đời nỗ lực, phấn đấu, giờ đây khi đã về già, điều đáng trân trọng là gia đình ông bà đã gương mẫu, nuôi dạy con cháu trưởng thành và trong gia đình thì có 10 người vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Bà Vũ Thị Nghiên, tổ 6, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên cho hay: "Tôi lúc nào cũng xác định mình là người đi đầu, gương mẫu, phải có trách nhiệm, bất kỳ nhiệm vụ khó khăn nào cũng đều khắc phục để hoàn thành".

Mãi mãi niềm tin theo Đảng
Các thế hệ cán bộ, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đều đang hết lòng, hết sức phục vụ Tổ quốc, phụng sự nhân dân, đặt lợi ích của nhân dân, của Tổ quốc, của Đảng lên trên hết và trước hết.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập và lãnh đạo, rèn luyện Đảng ta. Nguời luôn đau đáu một nỗi lòng phải xây dựng Đảng ta gồm hàng triệu đảng viên phải thật sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là những người tiên phong, mẫu mực, ưu tú của một Đảng tiên phong; xứng đáng là Đảng đạo đức, văn minh; Đảng cầm quyền xứng tầm đưa đất nước vượt qua mọi gian nan, thử thách. Từ “ý Đảng lòng dân” đến sức mạnh quật cường của dân tộc bởi chính sự tiên phong, gương mẫu của các thế hệ cán bộ, đảng viên mà nhân dân tự hào coi Đảng là của chính mình, là “Đảng ta” và nêu thành chân lý “Đảng viên đi trước, làng nước đi theo”.

Để có sức mạnh niềm tin sắt đá như vậy, các thế hệ cán bộ, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đều đang hết lòng, hết sức phục vụ Tổ quốc, phụng sự nhân dân, đặt lợi ích của nhân dân, của Tổ quốc, của Đảng lên trên hết và trước hết.

Ông Dương Đức Thông, xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên cho biết: "Phấn đấu dưới ngọn cở của Đảng và mục tiêu, lý tưởng của Đảng, chúng tôi không quản ngại từ tuổi trẻ cho đến bây giờ là hơn 80 tuổi. Tôi vẫn luôn một lòng trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, luôn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng".

Những cán bộ, đảng viên - người con ưu tú của Đảng. Họ sống với một niềm tin mãi mãi với Đảng, không ngừng vun đắp lý tưởng cộng sản cao đẹp để cống hiến, đóng góp cho sự phồn thịnh của đất nước./.