lo thiet ke smartphone uon cong cua samsung se ra mat nam sau

Tại thời điểm hiện nay, Samsung vẫn chưa xác nhận rằng sẽ tung ra những thế hệ smartphone nào trong năm 2017. Tuy nhiên, tờ báo địa phương GalaxyClub mới đây đã hé lộ về thiết kế có thể sẽ được Samsung áp dụng trên mẫu smartphone mới của mình, thông qua một bằng sáng chế được đăng ký bởi Samsung.

Với tên gọi là "Project Valley", mẫu smartphone này có thể bẻ cong, thậm chí gập đôi lại giống như các thế hệ điện thoại "nắp gập" trước đây.

lo thiet ke smartphone uon cong cua samsung se ra mat nam sau

Để làm được điều này, cả màn hình và bộ khung của chiếc điện thoại đều được chế tạo từ những vật liệu đặc biệt, có khả năng uốn dẻo. Bí mật của việc có thể bẻ cong nằm ở khớp nối giữa 2 phần của nó.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận từ phía Samsung. Tuy nhiên một vài tờ báo địa phương đã báo cáo rằng công ty sẽ ra mắt chiếc điện thoại này trong năm 2017.

lo thiet ke smartphone uon cong cua samsung se ra mat nam sau

"2017 sẽ là năm đầu tiên smartphone có thể bẻ cong được tung ra thị trường," nhà phân tích thị trường Kim Dong Won của hãng Hyundai Securities cho biết. "Các ông lớn trong lĩnh vực smartphone như Apple và Google cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm của riêng mình vào năm 2018."

Đặc biệt, nguồn tin từ Herald còn cho biết công nghệ này cũng có thể được áp dụng trên máy tính bảng. Samsung được cho là đang sản xuất 10 triệu tấm nền màn hình OLED 7-inch mỗi tháng để phục vụ cho dự án này.