Lịch trực tiếp EURO 2020: Xác định hai suất còn lại vào bán kết | Bóng đá | Vietnam+ (VietnamPlus)
Ukraine hay Anh sẽ vào bán kết? (Nguồn: skysports)

Sau Tây Ban Nha và Italy, hai tấm vé còn lại vào vòng bán kết EURO 2020 sẽ được xác định sau khi hai trận tứ kết Cộng hòa Séc-Đan Mạch và Ukraine-Anh kết thúc.

Vào lúc 23 giờ đêm nay (theo giờ Việt Nam), Cộng hòa Séc và Đan Mạch sẽ đối đầu nhau ở trận đấu cuối cùng được tổ chức tại sân Olympic (Baku, Azerbaijan).

Trận đấu này được nhận định là cân bằng nhất trong 4 trận đấu thuộc vòng tứ kết EURO năm nay.

Thành tích đối đầu giữa hai đội bóng này cũng khá tương đồng. Trong 11 lần có dịp chạm trán nhau, Cộng hòa Séc thắng 3, Đan Mạch thắng 2, còn lại là hòa nhau.

Lịch trực tiếp EURO 2020: Xác định hai suất còn lại vào bán kết | Bóng đá | Vietnam+ (VietnamPlus)
Séc và Đan Mạch tranh vé vào bán kết.

Tuy nhiên, nếu tính riêng ở EURO, Cộng hòa Séc đang có ưu thế hơn về đối đầu khi toàn thắng cả hai trận.

Với những gì đã và đang diễn ra, trận đấu giữa hai đội tại Baku chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng.

Sau trận đấu này, vào lúc 2 giờ sáng 4/7, đội tuyển Anh sẽ tiếp tục hành trình chinh phục EURO 2020 bằng trận gặp Ukraine trên sân Olimpico (Rome, Italy).

Tam sư chắc chắn được đánh giá cao hơn so với Ukraine cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Sau 7 lần chạm trán nhau, Anh đã thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 trận trước Ukraine.

Hiện tại, đội bóng Anh cũng đang được nhận định là ứng viên cho chức vô địch EURO 2020 sau khi có chiến thắng 2-0 trước Đức ở Wembley.

Trong khi đó, Ukraine vào vòng knock-out bằng vé vớt và đã phải rất vất vả mới vượt qua Thụy Điển 2-1 sau 120 phút căng thẳng.

Tuy nhiên, Ukraine có lẽ cũng không quá nghe ại ngại gì tuyển Anh bởi việc vào đến vòng đấu này chắc chắc sẽ giúp họ tự tin để đối đầu với Tam sư.

"Thật khó để ghi bàn vào lưới của tuyển Anh nhưng sức mạnh của họ không khiến chúng tôi sợ hãi. Nó sẽ tạo động lực cho chúng tôi vì mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá cũng như trong cuộc sống và chúng tôi sẽ chơi hết mình để người hâm mộ của chúng tôi cổ vũ nhiều hơn nữa," huấn luyện viên của Ukraine Shevchenko khẳng định.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 3/7
23g00 Cộng hòa Séc - Đan Mạch (VTV6, VTV9)

Ngày 4/7
2g00 Ukraine - Anh (VTV3, VTV9)