Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND; nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 05 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn và khách quan, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên được cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương tín nhiệm giới thiệu.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét, chia sẻ đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp của các cử tri tại hội nghị, tiếp thu những ý kiến, nhận xét, nguyện vọng của cử tri. Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ 2021-2026, bản thân đồng chí và các ứng cử viên sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, đoàn thể giao cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú…

Tại hội nghị, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí, biểu quyết giới thiệu 05 đồng chí trong danh sách ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.