Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tổng cục Thi hành án Dân sự (TS 30/11)
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thái Nguyên thời gian qua và khẳng định trong những thành tích chung đó có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan tư pháp và thi hành án dân sự của tỉnh. Năm 2020, công tác thi hành án dân sự của tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực; cơ quan thi hành án dân sự các địa phương trong tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao...

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tổng cục Thi hành án dân sự tiếp tục quan tâm nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, chấp hành viên cơ quan thi hành án dân sự; kịp thời hướng dẫn, chỉ đạo nghiệp vụ các vụ việc phức tạp; bổ sung đội ngũ cán bộ, công chức thi hành án dân sự cho tỉnh nhằm đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.

Đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Nguyên trong công tác tư pháp và thi hành án dân sự. Thời gian tới, đồng chí mong muốn lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp tục quan tâm chỉ đạo các mặt hoạt động trong lĩnh vực thi hành án dân sự, để Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thái Nguyên hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Trước đó đoàn công tác của Tổng cục Thi hành án dân sự đã có buổi làm việc với Cục Thi hành án dân sự tỉnh và khảo sát địa điểm xây dựng trụ sở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đồng Hỷ./.