lanh dao tinh lam viec voi to hop samsung viet nam
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao việc các nhà đầu tư Hàn Quốc, đặc biệt là Tập đoàn Samsung trong nhiều năm qua luôn duy trì vị trí nhà đầu tư nước ngoài hàng đầu tại tỉnh Thái Nguyên. Tỉnh Thái Nguyên luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc, Tập đoàn Samsung, mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh.

Ở thời điểm hiện tại, với những diễn biến của dịch bệnh COVID-19, tỉnh Thái Nguyên đang tập trung cao nhất cho việc đảm bảo ổn định xã hội, môi trường đầu tư và phòng chống, kiểm soát dịch bệnh để tỉnh Thái Nguyên có môi trường lao động, sản xuất an toàn, phát triển. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cũng đánh giá cao sự phối hợp của Samsung trong công tác phối hợp phòng chống dịch COVID-19.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và Tổ hợp Samsung đã trao đổi một số nội dung liên quan đến việc phát triển sản xuất, phòng chống dịch COVID-19. Với tinh thần thiện chí, hai bên đã cùng thống nhất tạo điều kiện đến mức tối đa trên cơ sở pháp luật và quy định của Việt Nam, điều kiện phòng – chống dịch hiện nay để cùng tháo gỡ những khó khăn cho các đơn vị sản xuất của Samsung tăng cường sản xuất trong thời gian tới…/.