Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 (CTTS 10-5)
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh kiểm tra chốt kiểm soát dịch bệnh thuộc phường Lương Sơn, TP Sông Công

Đoàn đã đến kiểm tra khu cách ly tập trung đặt tại Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại (Bộ Công Thương).

Tại đây hiện có 17 người đang thực hiện cách ly. Đây là những trường hợp liên quan đến Bệnh viện K (Hà Nội) và Đà Nẵng. Trong tình huống cần thiết, nơi đây có thể đáp ứng cách ly cho khoảng 200 người.

Đoàn cũng đã đến kiểm tra chốt kiểm soát dịch bệnh thuộc phường Lương Sơn, TP Sông Công.

Tại các nơi kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của T.P Sông Công và chia sẻ sự vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ; Đồng chí yêu cầu: Các lực lượng cần phối hợp chặt chẽ, kịp thời báo cáo những bất cập trong quá trình thực hiện để kịp thời điều chỉnh phù hợp. ‌

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế không quản ngày đêm đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 (CTTS 10-5)
Đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh kiểm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

Cùng ngày, đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến kiểm công tác triển khai phòng, chống dịch COVID-19 tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Tại đây, đồng chí đề nghị Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất cần tiếp tục xây dựng các phương án, tăng cường quản lý chặt chẽ người lao động ra vào làm việc tại cơ quan đơn vị mình, nhất là người lao động ngoài tỉnh vào Thái Nguyên.