lanh dao tinh chuc mung ngay truyen thong van phong co quan hanh chinh nha nuoc 80877
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng HĐND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh

Ôn lại truyền thống 75 năm ngày thành lập và những đóng góp quan trọng của khối cơ quan Văn phòng hành chính Nhà nước trên địa bàn thời gian qua, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng những thành tích mà các cơ quan đã đạt được. Đồng thời mong muốn, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của hệ thống văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước tiếp tục phát huy truyền thống hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng tham mưu tổng hợp, bảo đảm kịp thời, đầy đủ, chính xác, có chất lượng; cũng như làm tốt việc bảo đảm hậu cần, kỹ thuật phục vụ hiệu quả, tiết kiệm, an toàn các hoạt động của bộ máy hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn; qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trước đó, ngày 27/8, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia địa điểm lưu niệm các thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái tại phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên./.