Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021
Toàn cảnh buổi làm việc

Năm 2021, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đước lối sống cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn được đẩy mạnh. Trong năm, Tỉnh Đoàn Thái Nguyên đã triển khai thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tổ chức hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thực hiện nhiều chương trình, đề án, công trình thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội với trên 1 nghìn công trình, phần việc, trị giá gần 6 tỷ đồng. Các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 được triển khai kịp thời, linh hoạt và sáng tạo.

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đánh giá cao kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm hướng tới Đại hội Đoàn các cấp, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào, chương trình hành động cách mạng của tuổi trẻ; quan tâm hơn nữa trong việc xây dựng tổ chức Đoàn và tạo nguồn phát triển Đảng.

Trước đó, đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã có buổi thăm và tặng 150 túi quà an sinh cho các đối tượng là học sinh nội trú và sinh viên ở khu ký túc xá các trường trên địa bàn.