Kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022
Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022 kiểm tra công tác chuẩn bị trước kỳ thi tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022, toàn tỉnh có trên 15.000 thí sinh đăng ký dự thi tại 29 điểm thi và bố trí 9 điểm thi cách ly cho các học sinh thuộc diện F1 tại 9 huyện, thành phố, thị xã. Thời gian tổ chức thi diễn ra từ ngày 8 đến 10/6; trong đó, ngày 10/6, thí sinh thi các môn chuyên của Trường THPT Chuyên Thái Nguyên.

Qua kiểm tra, Ban Chỉ đạo kỳ thi đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi của các nhà trường; các điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, bố trí các phòng thi dự phòng; tổ chức khai báo y tế cho học sinh, cán bộ, giáo viên làm công tác thi. Đến nay, công tác chuẩn bị kỳ thi của các đơn vị được tiến hành đúng kế hoạch, đúng quy định. Từ nay đến ngày diễn ra kỳ thi, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh sẽ tiếp tục rà soát, kiểm tra một số điểm trường có tổ chức thi; lãnh đạo, cán bộ, giáo viên các trường nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác tổ chức thi, phòng, chống dịch bệnh, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh./.