Khởi nghiệp thành công từ kinh doanh xe tải cũ
Dòng xe tải nhẹ cũ nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người dân

Hiện nay, dòng xe tải nhẹ cũ nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người dân. Xuất hiện nhiều hơn trên các tuyến phố hay có mặt ở những vùng nông thôn, vùng núi xe tải nhẹ được lựa chọn làm phương tiện cho hàng hóa của các hộ gia đình công ty góp phần nâng cao kinh tế. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Xế đẹp 888 đã phân phối cho thị trường Thái Nguyên và các tỉnh thành trên cả nước nhiều dòng xe tải cũ từ 1 tấn đến 5 tấn.

Anh Tạ Văn Vóc, xã Nga My, huyện Phú Bình cho biết: "Tôi cũng đi tìm hiểu một số cửa hàng bán xe tải cũ và biết được công ty bán nhiều loại xe phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Nhân viên công ty tư vấn, phục vụ rất nhiệt tình."

Tại Xế đẹp 888 các kĩ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng đánh giá tình trạng xe về máy mó,c động cơ, màu sơn, nội thất. Qua các khâu kiểm tra khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá và hình thức thanh toán hợp lý nhất phù hợp với điều kiện tài chính.

Anh Nguyễn Thành Đạt, Salon Xế đẹp 888, thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương cho biết: "Khách hàng khi có nhu cầu về thủ tục hồ sơ, giấy tờ để sang tên đổi chủ và các vấn đề liên quan đến pháp lý về xe thì doanh nghiệp chúng tôi đều hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng xe thậm chí sau này khách hàng có bán cho người khác thì chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ."

Hiện nay, Xế đẹp 888 là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có lượng xe tải cũ luân chuyển từ 80 đến 100 xe tại kho bãi. Do đó, khách hàng có nhu cầu mua xe tải cũ để phục vụ cho việc kinh doanh có thể đến trực tiếp để xem và được tư vấn trực tiếp./.