UBND tỉnh khen thưởng đột xuất lực lượng tham gia bắt giữ đối tượng cướp ngân hàng
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự mưu trí, dũng cảm, nỗ lực của các chiến sỹ công an trong quá trình truy bắt tội phạm

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 14/11, tại phường Phố Cò (TP Sông Công) đã xảy ra vụ cướp tại Phòng giao dịch của Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Sông Công. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cùng Công an TP Sông Công, Phổ Yên và huyện Phú Bình khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng.

Sau 10 giờ điều tra truy xét, Công an TP Sông Công và các lực lượng đã bắt được đối tượng. Đối tượng là Phạm Đức Anh (SN 1989), thường trú tại xóm Vũ Trấn, xã Thượng Đình (huyện Phú Bình).

Khám xét nơi tạm trú của đối tượng tại tổ dân phố Giếng, phường Hồng Tiến, TP Phổ Yên, lực lượng Công an đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt và toàn bộ tang vật liên quan.

Đồng chí Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, phá án; 6 tập thể và 12 cá nhân đã được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự mưu trí, dũng cảm, nỗ lực của các chiến sỹ công an trong quá trình truy bắt tội phạm. Đồng chí cũng đề nghị: lực lượng công an trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy vai trò của mình trong đấu tranh, phòng chống tội phạm, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phát triển kinh tế xã hội địa phương.