Khẩn trương hoàn thành công tác tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX, năm 2022
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022 phát biểu

Đến thời điểm này, Đại hội TDTT cấp xã, phường, thị trấn, cấp huyện, thành phố đã được tổ chức thành công, thu hút trên 200 nghìn người tham gia. Đối với Đại hội TDTT cấp tỉnh, đến nay các văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện đã được ban hành, các tiểu ban chuyên môn đã được thành lập và đang triển khai nhiệm vụ được phân công. Chương trình đồng diễn nghệ thuật, diễu hành biểu dương lực lượng được tích cực tập luyện. Bên cạnh đó hoạt động tuyên truyền, hậu cần, cũng được xây dựng kế hoạch chi tiết cụ thể đảm bảo phục vụ tốt nhất cho Đại hội. Tính đến ngày 12/9, Ban tổ chức đại hội đã tổ chức được 13/17 môn thi đấu, đã trao 140 bộ huy chương cho 13 đơn vị. Các môn thể thao chưa tổ chức gồm Bóng đá futsal, Đẩy gậy, Kéo co, Điền kinh.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị tham gia các tiểu ban của đại hội đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, từ đó đề xuất phương án tháo gỡ nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho đại hội.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh, yêu cầu các tiểu ban khẩn trương hoàn thành các phần việc còn lại, đôn đốc, kiểm tra, nghiệm thu cơ sở vật chất phục vụ đại hội, tiếp tục tập luyện chương trình nghệ thuật chào mừng đại hội đảm bảo yêu cầu chất lượng.

Đại hội TDTT tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022 sẽ khai mạc vào ngày 21/9, bế mạc vào ngày 30/9/2022.