Khai mạc trực tuyến các giải thể thao tỉnh Thái Nguyên năm 2021
Toàn cảnh Lễ khai mạc.

Giải thể thao trực tuyến tỉnh Thái Nguyên năm 2021 được diễn ra với nội dung thi Taekwondo đã thu hút trên 200 vận động viên đến từ 22 đơn vị đại diện cho các địa phương trong tỉnh. Đáng chú ý, ở mùa giải năm nay, với việc tổ chức theo hình thức trực tuyến nên đã thu hút được sự tham gia của 8 CLB ngoại tỉnh như: Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Nam Định, Quảng Ninh, Thái Bình…

Tại giải đấu, các vận động viên sẽ tranh tài ở các nội dung quyền lứa tuổi từ 11 đến 18. Thi kỹ thuật với các nội dung đá bay xa; đá bay cao; đá xoay trên không và đối luyện áp dụng cho các nhóm từ 12 đến trên 18 tuổi không phân biệt nam nữ.

Ngay sau Lễ khai mạc, giải đã diễn ra các nội dung thi đấu. Việc tổ chưc giải thể thao trực tuyến là dịp để các vận động viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, được cống hiến và thể hiện tài năng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chuẩn bị lực lượng của các tỉnh tham dự các giải thi đấu quốc gia và quốc tế, từng bước tiếp cận xu hướng “thể thao số”./.