khai giang lop cao cap ly luan chinh tri he khong tap trung
Lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, niên khóa 2017 - 2019. Ảnh: Hà Dũng

Tham gia lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung niên khóa 2017 - 2019 có 90 học viên là cán bộ lãnh đạo và cán bộ trong diện quy hoạch lãnh đạo được chọn cử từ các tổ chức cơ sở Đảng, các cơ quan, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, cấp huyện. Các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, hệ thống về những nguyên lý khoa học, cách mạng của học thuyết Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; những kiến thức mới về kinh tế - xã hội, chính trị trong nước và quốc tế…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các học viên chấp hành nội quy, quy định của lớp học; nghiêm túc học tập, nâng cao kiến thức, nắm vững nguyên lý và phương pháp khoa học để có thể vận dụng sáng tạo trong hoạt động chuyên môn tại địa phương và đơn vị công tác. Giảng viên, Ban Chỉ đạo lớp học phối hợp với nhà trường thường xuyên theo dõi, đánh giá nghiêm túc học viên trong quá trình học tập để lớp học hoàn thành với kết quả cao nhất.

Trước đó, các đại biểu và học viên đã dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu tưởng niệm trường Chính trị tỉnh./.