Kênh “Ẩm thực mẹ làm” và những dự định sau khi đạt nút vàng Youtube
Niềm vui vô bờ khi nút vàng Youtube được gửi đến tay cô Dương Thị Cường và gia đình.

Người đứng đằng sau những clip triệu view, người rất hiếm khi xuất hiện trên màn hình, đó là con trai cô Cường - anh Đồng Văn Hùng. Lúc mới bắt đầu, anh Hùng chỉ định quay cảnh sinh hoạt của mẹ để làm kỉ niệm nhưng không ngờ lại được cư dân mạng hết mực ủng hộ. Đạt nút vàng Youtube là thành quả quá đỗi ngọt ngào sau 3 năm nỗ lực của hai mẹ con.

Anh Đồng Văn Hùng, Kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm” chia sẻ: “Làm sau 3 tháng tôi đạt nút bạc, và 3 năm sau tôi đã đạt nút vàng. Mọi người nhìn vào cũng có những suy nghĩ khác…”

Cô Dương Thị Cường, Kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm” thông tin thêm: “Sau hơn 3 năm, nhiều người trong nước cũng như nước ngoài biết đến mình nhiều hơn, được nhiều người khen nên tôi cũng thấy vui”.

Kênh “Ẩm thực mẹ làm” và những dự định sau khi đạt nút vàng Youtube
Anh Hùng chỉ định quay cảnh sinh hoạt của mẹ để làm kỉ niệm nhưng không ngờ lại được cư dân mạng hết mực ủng hộ

Đạt nút vàng Youtube là niềm vui to lớn, đồng thời cũng đặt ra cho chủ nhân kênh “Ẩm thực mẹ làm” đôi chút áp lực trong việc định hướng phát triển kênh thời gian tới.

Anh Đồng Văn Hùng Kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm” cho biết: “Nhiều kênh đạt cao họ cũng rất áp lực, nhưng đối với tôi tôi không thấy áp lực mấy. Khi nào mình thấy thật sự thoải mái thì quay sẽ đẹp hơn. Thời gian tới tôi hướng tới những video tự nhiên, những món ăn dân dã, nét đẹp quê hương… tôi cũng muốn khai thác thêm những nét đẹp về văn hóa, về làng xóm, những người sống quanh mình”.

Luôn trung thành với tiêu chí khai thác những nội dung bình dị, không chiêu trò câu view, câu like, tin rằng Kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm” sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tiếp tục là một hình mẫu kênh "sạch", truyền tải những điều dung dị trong ẩm thực Việt.