Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ lần thứ 45
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ lần thứ 45

Quy hoạch tỉnh được phê duyệt là điều kiện, là cơ sở và là động lực để tỉnh Thái Nguyên tiếp tục phát huy sức mạnh, tiềm năng, lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội nhanh, hiệu quả và bền vững. Tỉnh ủy sẽ chỉ đạo UBND tỉnh tổ chức công khai quy hoạch để kêu gọi, thu hút đầu tư các nguồn lực thực hiện quy hoạch để sớm đưa Thái Nguyên trở thành một tỉnh bình yên, hạnh phúc, sung túc, phát triển, như Quy hoạch tỉnh được phê duyệt đã nêu. Đây là nhấn mạnh của đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tại Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ lần thứ 45, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra vào chiều ngày 16/3.

Cũng tại Hội nghị lần này, BTV Tỉnh ủy sẽ thảo luận, cho ý kiến vào 34 nội dung về phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và các nội dung chuẩn bị cho Kỳ họp thứ mười một (kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh khóa 14 (Dự kiến tổ chức ngày 24/3/2023).

Thông tin chi tiết về Hội nghị sẽ có trong chương trình Thời sự 9h45’ ngày 16/3 của Đài PT-TH Thái Nguyên. Trân trọng mời QV&CB quan tâm theo dõi!