Juventus có cơ hội gây sức ép với đội đầu bảng Napoli khi chạm trán với Sassuolo trên sân nhà ở vòng đấu này. Đoàn quân của HLV Allegri đã có lời tuyên chiến trong cuộc đua vô địch khi xuất sắc hạ gục đối thủ này với tỷ số 7-0.

higuain lap hat trick juventus dai thang 7 0

Juventus đại thắng 7-0 trước Sassuolo

Trong đó, chân sút Higuain đã tỏa sáng khi đóng góp cú hat-trick. Tiền vệ Sami Khedira đóng góp 2 bàn. Các pha lập công còn lại của Lão bà được thực hiện bởi Alex Sandro và Pjanic. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Juventus ở Serie A.

Bước vào trận đấu, Juventus vẫn ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Higuain, Bernardeschi và Mandžukić. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Lão bà đã tràn sang phần sân của đối thủ với quyết tâm lớn.

Họ chỉ mất 9 phút để xuyên thủng mành lưới của Sassuolo. Từ tình huống phạt góc, bóng lộn xộn trước khung thành của Sassuolo, Alex Sandro đã nhanh chân dứt điểm tung lưới thủ thành Consigli, mở tỷ số trận đấu.

Tới phút 24, cách biệt đã được nhân đôi cho Juventus. Từ tình huống phạt góc, Sami Khedira đã dễ dàng đệm bóng tung lưới Sassuolo trong tư thế không người kèm. Chỉ 3 phút sau, tiền vệ người Đức tiếp tục ghi danh lên bảng tỷ số sau khi tận dụng tốt đường chuyền của Pjanic.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Juventus đã có bàn thắng thứ 4 do công của Pjanic sau pha dứt điểm trái phá ngoài vòng cấm.

higuain lap hat trick juventus dai thang 7 0

Higuain đóng góp hat-trick cho Juventus trong trận đấu này

Nếu như hiệp 1, Higuain thi đấu khá vô duyên thì sang hiệp 2 tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Phút 63, tiền đạo người Argentina đã khống chế bóng khéo léo sau đường chuyền của Bernardeschi, trước khi tung ra cú sút chìm hạ gục thủ thành Consigli, nâng tỷ số lên 5-0.

Juventus và Higuain vẫn chưa dừng lại. Trong những phút tiếp theo, chân sút xứ Tango còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn thành cú hat-trick, đồng thời ấn định chiến thắng 7-0 cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Ở một trận đấu khác, AC Milan đã mất điểm đầy đau đớn trước Udinese. Dù dẫn trước từ phút thứ 9 sau pha lập công của Suso nhưng họ vẫn không thể giành chiến thắng. Phút 76, thủ thành G. Donnarumma đã phản lưới nhà, khiến cho Rossoneri buộc phải rời sân với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; De Sciglio, Rugani (Benatia 46), Chiellini, Alex Sandro; Khedira (Sturaro 46), Pjanic, Matuidi (Marchisio 26); Bernardeschi, Higuain, Mandzukic

Sassuolo: Consigli; Lirola, Lemos, Acerbi, Peluso; Missiroli, Magnanelli, Duncan; Berardi (Matri 59), Babacar (Ragusa 81), Politano (Biondini 64)