Ha Noi: Be gai roi tu tang 12 chung cu bi trat khop hang ben phai hinh anh 1
Hình ảnh phim chụp bé bị trật khớp háng bên phải. (Ảnh: BVCC)

Chiều 28/2, một bé gái rơi từ tầng 12A của Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã may mắn thoát chết kỳ diệu.

Khi bé rơi từ tầng 12 xuống đã được một người đàn ông lao ra lấy tay đỡ, sau đó bé được đưa tới Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo thông tin từ bệnh viện, tính đến thời điểm 8 giờ 30 phút sáng 1/3, bệnh nhi tỉnh, tiếp xúc tốt, không có dấu hiệu khó thở, tình trạng huyết động ổn định.

Kết quả chụp X-Quang bé bị trật khớp háng bên phải (các bác sỹ khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời).

Trước đó, bệnh nhi N.P.H.; nữ; sinh tháng 7/2018, nhập viện lúc 17 giờ ngày 28/2 tại Trung tâm Cấp cứu và Chống độc Nhi khoa (Bệnh viện Nhi Trung ương).

Kết quả Siêu âm, chụp X-Quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường. Các bác sỹ đã hội chẩn chuyên khoa Ngoại; Chỉnh hình và cho chỉ định thuốc giảm đau và kháng sinh.

Trong buổi sáng hôm nay (1/2), sau khi có kết quả chụp Ms CT, các bác sỹ sẽ hội chẩn liên chuyên khoa để có hướng xử lý tiếp theo./.

Ha Noi: Be gai roi tu tang 12 chung cu bi trat khop hang ben phai hinh anh 2
Hình ảnh cắt từ clip ghi cảnh bé gái rơi từ tầng 12A.