Góp phần nâng cao chất lượng công tác đảng từ sổ tay đảng viên điện tử
Toàn cảnh hội nghị.

Đề án "App sổ tay đảng viên điện tử" được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, có thể cài đặt trên thiết bị di động và tương thích các trình duyệt thông dụng hiện nay. Nội dung của ứng dụng gồm các mục: thông tin chung của Đảng bộ; tin tức thời sự, tài liệu tuyên truyền, hướng dẫn, nghiệp vụ công tác đảng, đảng viên; nghị quyết của Đảng; lưu trữ thông tin cá nhân của đảng viên và mục trao đổi tương tác với người dùng.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đều đánh giá cao chủ trương xây dựng ứng dụng đảng viên điện tử, phù hợp với nghị quyết về chuyển đổi số mà tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy giao Ban Tổ chức Tỉnh ủy là đầu mối chủ trì, thống nhất một số nội dung và thời gian triển khai thực hiện. Đồng chí nhấn mạnh, ứng dụng sổ tay đảng viên điện tử phải được xây dựng theo hướng mở, với nền tảng kỹ thuật tốt nhất, tính bảo mật cao nhất; giao diện thân thiện và dễ sử dụng, có sự phân cấp rõ giữa tài khoản đăng ký là đảng viên và quần chúng có nhu cầu tra cứu thông tin… Đây sẽ là một trong những giải pháp quan trọng góp phần nâng cao chất lượng công tác đảng, nhất là ở cơ sở./.