Golf và những trải nghiệm mới
Snag Golf - không tốn nhiều chi phí, không tốn quá nhiều thời gian và đặc biệt phù hợp với những ai lần đầu tiếp cận với bộ môn thể thao Golf.

Snag Golf - không tốn nhiều chi phí, không tốn quá nhiều thời gian và đặc biệt phù hợp với những ai lần đầu tiếp cận với bộ môn thể thao Golf. Phương thức học và giáo cụ học tập chuyên dụng cho môn Golf khiến cho việc học tập rất thú vị, dễ hiểu và đơn giản hóa các kỹ năng để chuyển tiếp vào Golf.

Anh Lê Hồng Viên, Chuyên gia Golf, Trung tâm Sông Cầu Sport chia sẻ: "Với môn Golf phổ thông, chúng ta học ngay trên gậy Golf nên người chơi chưa thể hình dung ngay được và mất rất nhiều thời gian để tương tác với gậy và làm quen. Với mô hình này, chúng ta có gậy Snag với những giáo cụ đặc biệt theo chương trình đã được nghiên cứu kỹ càng. Người chơi sẽ tiếp cận nhanh hơn, trực quan hơn".

Snag Golf phổ biến tại Mỹ và đã có mặt tại trên 40 quốc gia với các quy tắc và thuật ngữ được đơn giản hóa, giúp tăng thêm niềm vui cho việc học tập, chơi và trải nghiệm. Không cần phải tới những sân Golf đắt tiền, giờ đây, với sự trợ giúp của công nghệ, việc tiếp cận, trải nghiệm và khám phá môn thể thao Golf được xem là “quý tộc” này trở nên gần gũi, dễ dàng hơn.

Anh Nguyễn Thành Chung, phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên cho hay: "Được trải nghiệm Snag Golf tôi thấy rất thú vị, thấy chơi đơn giản và nhiều người có thể chơi được".

Anh Trần Đình Tùng, phường Trung Thành, TP Thái Nguyên cho biết: "Môn Golf tương đối phù hợp với nhiều lứa tuổi và thể trạng của người Việt Nam. Đây cũng là cách tiếp cận tương đối mới mẻ và khác biệt với Golf truyền thống".

Golf và những trải nghiệm mới
Golf 3D - một ứng dụng công nghệ cao mô phỏng các hoạt động, khung cảnh giống hệt với những hoạt động khi chơi Golf ngoài thực tế.

Bên cạnh đó, Golf 3D - một ứng dụng công nghệ cao mô phỏng các hoạt động, khung cảnh giống hệt với những hoạt động khi chơi Golf ngoài thực tế. Ứng dụng này có thể mang lại cảm giác chân thực nhất, chính xác nhất. Golf 3D, Snag Golf thực sự là môn thể thao thu hút đông đảo người chơi và quan trọng hơn, qua đó hình thành một phong cách sống, văn hóa Golf mới tích cực cho người Thái Nguyên./.