Các địa điểm mà BN12.246 từng đến trong ngày từ 15 đến 17/6 như: Cửa hàng Viettel, tiệm vàng Quý Tùng (đường Hoàng Văn Thụ), siêu thị Minh Cầu (đường Minh Cầu), Ngân hàng Agibank (đường Bắc Nam) đã được gỡ bỏ phong toả. Hoạt động kinh doanh trở lại bình thường từ sáng Chủ nhật 20/6.

Trao đổi với Đài PT-TH Thái Nguyên, Ông Hà Đức Trịnh - Giám đốc Trung tâm Y tế TP Thái Nguyên cho biết thêm: Các trường hợp F1 liên quan đến BN12.246 tại 4 địa điểm này đã được cơ quan y tế đưa đi cách ly và tiến hành phun khử trùng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, 48h qua không phát hiện ca dương tính mới liên quan nên 4 địa điểm kinh doanh này được phép hoạt động trở lại.

Gỡ bỏ phong toả các địa điểm bệnh nhân 12.246 Hoàng Thị T từng đến

Cơ quan chức năng tiếp tục duy trì các chốt phong toả khu dân cư ngách 83, ngõ 206 đường Minh Cầu, tổ dân phố 13, phường Phan Đình Phùng để phục vụ công tác phòng chống dịch.

Để duy trì hoạt động kinh doanh, Cửa hàng Viettel, tiệm vàng Quý Tùng, siêu thị Minh Cầu, Ngân hàng Agibank đã bố trí đội ngũ nhân sự mới, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Người dân TP. Thái Nguyên có thể yên tâm đến giao dịch, mua bán tại các địa điểm trên