Giới trẻ tích cực quảng bá du lịch
Không gò bó bởi những lịch trình đã được lên sẵn từ các đơn vị lữ hành, nhiều bạn trẻ tự mình lên kế hoạch, sắp xếp cho chuyến đi du lịch của bản thân

Tự khám phá những điều mới mẻ là một cách để người trẻ chứng minh sự độc lập và tinh thần mạnh mẽ. Với sự hỗ trợ của công nghệ, chưa bao giờ trải nghiệm cuộc sống và quảng bá du lịch lại dễ dàng đến thế.

Bạn Trần Việt Hưng, Kênh V-LOG Ông giáo Loki chia sẻ: “Mình rất thích đi du lịch, thời điểm không dịch mình lên kế hoạch 1-2 tháng sẽ đi du lịch một lần. Mình làm các clip để chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện và con người mà mình đã gặp, qua các clip mình cũng muốn chia sẻ vẻ đẹp của Thái Nguyên cũng như Việt Nam đến với bạn bè trong nước và thế giới”.

Còn bạn Lương Thị Minh Huệ, Quản trị Page Thái Nguyên ơi tâm sự: “Em suy nghĩ tại sao không có một Group của riêng Thái Nguyên để các bạn trẻ cũng thích di chuyển như em có thể đăng lên đấy, giới thiệu địa điểm để mọi người cùng biết đến, cùng tham gia, thể hiện tình yêu với Thái Nguyên”.

Giới trẻ tích cực quảng bá du lịch
Sản xuất V-log du lịch bây giờ còn là công việc nghiêm túc đối với nhiều bạn trẻ

Không gò bó bởi những lịch trình đã được lên sẵn từ các đơn vị lữ hành, nhiều bạn trẻ tự mình lên kế hoạch, sắp xếp cho chuyến đi du lịch của bản thân. Lưu giữ những kỉ niệm cùng với những view thơ mộng, homestay đẹp, món ăn ngon nhưng những tấm hình cũng cần được đầu tư kĩ càng và thêm đôi dòng review về chuyến đi, họ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mê du lịch.

Ms. Therese, du khách Philipin cho biết: “Tôi đã đến và sinh sống ở Thái Nguyên một thời gian và biết rằng nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp, nhưng do đại dịch Covid-19 nên tôi chưa thể đi du lịch, thăm thú nhiều địa điểm ở Thái Nguyên. Qua việc nhiều bạn trẻ sản xuất các kênh V-log khiến tôi càng tò mò thích thú, chắc chắn trong thời gian sớm nhất tôi sẽ đi tham quan tất cả những cảnh đẹp mà tôi đã được xem”.

Bạn Trần Minh Thu, phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên tâm sự: “Khi em tham gia Page Thái Nguyên ơi, một trong những điều làm em ấn tượng là về mặt hình ảnh. Là một người thích đi du lịch và chụp ảnh thì hình ảnh đẹp, có chiều sâu đã thu hút em. Điều thứ hai, về nội dung bài viết đã tôn lên những ưu điểm và chỉ ra những mặt còn hạn chế của những địa điểm đó”.

Sản xuất V-log du lịch giờ không chỉ là thú vui mà còn là công việc nghiêm túc đối với nhiều bạn trẻ bởi sản xuất V-log du lịch không đơn giản chỉ là ghi lại những thước phim đẹp, trau chuốt trong khâu dựng hậu kỳ. Mỗi vlogger còn là một đại sứ du lịch truyền đi thông điệp và sức hấp dẫn của mảnh đất Thái Nguyên, từ đó góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với du khách trong và ngoài nước.