“Giờ cao điểm giao thông” người bạn đường tốt nhất
Ê kíp thực hiện Chương trình “Giờ cao điểm giao thông” chuẩn bị tích cực trước giờ lên sóng

Trong bối cảnh hạ tầng giao thông phát triển mạnh, tốc độ đô thị hóa nhanh, tắc đường và tai nạn vào giờ cao điểm, các phương tiện chen lấn, phạm luật, thiếu nhường nhịn, không tôn trọng lẫn nhau, tất cả đã trở thành nỗi e sợ của người tham gia giao thông. Đặc biệt hướng tới những chỉ dẫn và cảnh báo tốt nhất, chương trình phát thanh trực tiếp “Giờ cao điểm giao thông” của Đài PT-TH Thái Nguyên sẽ mang đến các tin tức giao thông, đô thị nóng hổi nhất. Thông qua mạng lưới phóng viên, cộng tác viên luôn có mặt tại hiện trường, cùng khả năng tương tác toàn diện, trực tiếp với nhóm thính giả đang tham gia giao thông.

Nhà báo Nguyễn Nam Hải, Phó Giám đốc Đài PT-TH Thái Nguyên cho biết: “Thông qua chương trình này, Đài mong muốn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Và qua chương trình giúp cho người tham gia giao thông thực hiện và tuân thủ đúng các quy định của Luật giao thông. Hy vọng qua chương trình này sẽ được mọi người, đặc biệt các quý thính giả sẽ đón nhận và tham gia, đồng hành với chương trình. Và đây cũng là một chương trình của tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Đài thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.”

“Giờ cao điểm giao thông” người bạn đường tốt nhất
Chương trình “Giờ cao điểm giao thông” sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 1/10/2020

Với cách thức tương tác với thính giả trực tiếp, với các nguồn thông tin, ứng dụng công nghệ, mạng xã hội vào lĩnh vực phát thanh đa nền tảng, chương trình phát thanh trực tiếp “Giờ cao điểm giao thông” của Đài PT-TH Thái Nguyên sẽ mang tới hành trình sáng tạo, đem lại giá trị thông tin tốt nhất, hữu ích nhất, là người bạn đường thân thiết và tin cậy với quý vị khán giả. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 1/10/2020 ./.