galaxy note 9 se ra mat som trong thang 7

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm hơn kế hoạch trước đó.

Sau khi Samsung ra mắt smartphone cao cấp Galaxy S9 trong tháng 2 vừa qua thì mọi con mắt đang hướng về thế hệ Galaxy Note 9 sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay.

Theo các nguồn tin mới đây trên trang The Investor (Hàn Quốc), Samsung đã đẩy sớm tiến độ sản xuất Galaxy Note 9. Do đó, sản phẩm này có thể sẽ được ra mắt sớm trong tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

Nếu thông tin này chính xác thì có nghĩa là Galaxy Note 9 ra mắt sớm hơn thường lệ. Trước đó, Galaxy Note 8 được trình làng vào ngày 23/8 và ban ra thị trường từ giữa tháng 9.

Galaxy Note là dòng smartphone chủ đạo của Samsung với đặc trưng của chiếc bút Spen. Note cũng có thế mạnh cả về phần cứng và phần mềm so với dòng Galaxy S. Do đó, sự xuất hiện của Galaxy Note luôn được giới công nghệ và người dùng đặc biệt quan tâm.

Theo trang The Investor, Samsung Display sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho Galaxy Note 9 từ tháng 4. Thông thường dây chuyền sản xuất smartphone Galaxy Note bắt đầu từ tháng 6 nhưng năm nay Galaxy Note 9 được đẩy sớm hơn 2 tháng.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ trang Slashleaks, Samsung đang thử nghiệm Galaxy Note 9 trên Geekbench.

Galaxy Note 9 được xác định với tên mã là Samsung SM-N960U, chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 chipset với phiên bản dành cho thị trường Mỹ, và vi xử lý Exynos 9810 cho phiên bản ở các thị trường khác. Note 9 được cho là sẽ xuất hiện với RAM 6GB, sử dụng hệ điều hành Android 8.1.