galaxy a6 bat ngo ra mat tich hop camera kep
Galaxy A6+

Điểm nhấn của bộ đôi mới của Samsung là sự thừa kế tính năng và thiết kế của dòng Galaxy S mới với màn hình Infinity tràn viền, công nghệ Super AMOLED. Màn hình này hiển thị chuẩn điện ảnh tỉ lệ 18.5:9, Galaxy A6 có kích cỡ 5,6 inch (HD+) và A6+ có kích thước 6 inch (Full HD+).

Về camera, Samsung sử dụng camera đơn cho Galaxy A6 và camera kép dành cho A6+. Điều này tương tự như cách hãng này áp dụng trên dòng Galaxy S9 gần đây.

Cụ thể, Galaxy A6+ được trang bị bộ camera kép và chức năng xóa phông chủ động Live Focus, có khả năng cải thiện hình ảnh, điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp. Hãng cũng tích hợp chế độ Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh (trái tim hoặc hình ngôi sao)...

galaxy a6 bat ngo ra mat tich hop camera kep
Galaxy A6

Đối với camera trước, bộ đôi mới cũng có độ phân giải khá cao, Galaxy A6 có camera 16 MP và Galaxy A6+ 24 MP, khẩu độ F/1.9. Cả hai máy đều có đèn flash tùy chỉnh ở mặt trước, có khả năng ghi nhận hình ảnh tốt ở nhiều điều kiện khác nhau.

galaxy a6 bat ngo ra mat tich hop camera kep
Galaxy A6

Trên bộ đôi mới, Samsung còn trang bị loa được hỗ trợ bởi hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos, để có thể trải nghiệm âm thanh vòm khi xem phim, nghe nhạc. Riêng Galaxy A6+ cung cấp dải âm thanh đa tầng với chuẩn âm từ cao đến thấp, cho âm thanh rõ nét hơn.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Octa Core tốc độ 1.6GHz cho Galaxy A6 và tốc độ 1.8 GHz cho Galaxy A6+. Cả hai đều có 2 phiên bản RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Theo công bố, trong tháng 5, năm 2018, máy sẽ được giới thiệu trước tại một số nước trong khu vực Châu Âu, Châu Á - trong đó có Việt Nam, Mỹ La Tinh. Sau đó, bộ đôi sản phẩm sẽ được giới thiệu tại các thị trường Hàn Quốc, Châu Phi và Trung Quốc.