ford tich hop ung dung giao thong waze vao sync 3

Điều này cho phép người dùng iOS (điện thoại iPhone) dễ dàng sử dụng ứng dụng điều hướng phổ biến trên màn hình hiển thị trung tâm của xe, cung cấp đầy đủ quyền truy cập vào bản đồ của ứng dụng, thông tin về lưu lượng giao thông, các mối nguy hiểm hay cảnh báo của cảnh sát…

Người dùng thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple có thể sử dụng ứng dụng Waze ngay trên xe Ford của mình, điều kiện là xe phải được trang bị hệ thống SYNC 3 phiên bản 3.0 (hoặc cao hơn), với điện thoại chạy iOS 11.3 (hoặc cao hơn).

Waze sẽ không hoạt động thông qua Apple CarPlay (vì Apple muốn bạn sử dụng Apple Maps thay thế); thay vào đó, ứng dụng sẽ tích hợp trên xe có trang bị SYNC 3 thông qua phần mềm AppLink của Ford. Nó giống như hệ thống thông tin giải trí CarPlay của Ford.

Theo trang tin The Verge, ứng dụng Waze sẽ vẫn chạy trên điện thoại khi được kết nối qua phần mềm AppLink của Ford, về cơ bản có nghĩa là Waze sẽ được phản chiếu và không hoàn toàn tích hợp Apple CarPlay. Trang tin này cũng tham gia vào quá trình thử nghiệm beta (bước kiểm tra cuối cùng trước khi chuyển một phần mềm đến tay khách hàng), và cho biết có chút lỗi ở chức năng phản chiếu. Tuy nhiên, điều này cũng là bình thường ở một bản beta.

Nội dung báo cáo nhấn mạnh: “Mặt khác, các biểu tượng lớn và nhiều màu sắc. Giao diện rất đơn giản để điều hướng, và thậm chí có thể ra lệnh bằng giọng nói. Cho tới thời điểm này, việc chiếu ứng dụng Waze lên một màn hình lớn hơn trong ô tô là điều mà chỉ người dùng Androi mới có thể trải nghiệm.

Hiện nay, Malaysia là quốc gia có lượng người sử dụng ứng dụng giao thông Waze nhiều nhất trong khu vực Đông Nam Á.