Thông tin từ Công an Đồng Nai cho biết, vào khoảng 15h30 phút ngày 29/11, tại Bưu cục Tân Tiến (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cướp táo tợn.

dong nai thua do bong da xong vao buu dien cuop 60 trieu dong

Bưu cục xảy ra vụ cướp táo tợn

Theo thông tin ban đầu từ lời kể của người dân, vào thời điểm trên, khi các nhân viên của bưu cục (bưu điện) đang làm việc thì có một nam thanh niên xông vào, trên tay cầm con dao uy hiếp nhân viên và cướp đi số tiền gần 60 triệu đồng. Sau đó, tên cướp nhanh chóng thoát ra ngoài, leo lên xe mô tô dựng sẵn bên ngoài tẩu thoát.

Tuy nhiên, khi bỏ chạy được khoảng 500m thì đối tượng bị người dân đi đường đuổi theo, bắt giữ và giao cho Công an phường Tân Phong xử lý.

dong nai thua do bong da xong vao buu dien cuop 60 trieu dong

Đối tượng Huỳnh Thanh Long tại cơ quan công an

Bước đầu cơ quan công an đã xác minh đối tượng tên là Huỳnh Thanh Long (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu). Tại cơ quan công an, Long khai nhận do thua cờ bạc và cá độ bóng đá nên chiều cùng ngày Long quyết định đi từ thị xã Dĩ An (Bình Dương) xuống TP Biên Hòa (Đồng Nai) trộm hoặc cướp, kiếm tiền trả nợ. Do thấy khó thực hiện hành vi ở ngoài đường nên Long đã nảy sinh ý định xông vào Bưu cục Tân Tiến để cướp.