Đồng hành vượt qua đại dịch COVID-19
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao số tiền 676 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ làm việc tại 28 chốt kiểm dịch.

Trong thời gian vừa qua, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan ra diện rộng tăng cao, vì vậy, hoạt động của lực lượng liên ngành tại các chốt kiểm dịch theo đó cũng được đẩy mạnh. Để đồng hành, hỗ trợ tỉnh và các địa phương trong công tác phòng, chống dịch, cuối tháng 2 vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao số tiền 676 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ làm việc tại 28 chốt kiểm dịch.

Ông Triệu Văn Thu, Trung tâm Y tế huyện Phú Bình cho hay: "Vừa qua, rất nhiều doanh nghiệp của tỉnh đến tặng quà ở các chốt, thăm hỏi, động viên các cán bộ ngành y tế và chúng tôi cũng nhận thức được rằng đây là sự quan tâm, động viên, khích lệ kịp thời".

Đồng hành vượt qua đại dịch COVID-19
Với mục tiêu đồng hành cùng chính quyền và các địa phương trong mọi hoạt động, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của việc khống chế dịch trên địa bàn.

Với mục tiêu đồng hành cùng chính quyền và các địa phương trong mọi hoạt động, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của việc khống chế dịch trên địa bàn. Những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, kịp thời sẻ chia khó khăn với lực lượng phòng, chống dịch đã khẳng định được trách nhiệm cũng như vai trò của cộng đồng doanh nghiệp trong đời sống xã hội.

Ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên cho biết: "Việc phòng, chống dịch rất quan trọng, khi chúng ta phòng, chống dịch tốt thì sản xuất sẽ thành công. Chính vì vậy, các doanh nghiệp rất hưởng ứng để góp phần chung tay cùng với các cấp, chính quyền phòng, chống dịch".

Mặc dù, dịch COVID-19 đã tạm thời được khống chế, tuy nhiên, trong điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, những phần quà ý nghĩa đã và đang được các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng sẽ góp phần động viên các địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới./.