Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng dự buổi sinh hoạt với Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới các hội viên của Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh giai đoạn 2015-2020. Theo đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 11,1%/năm (cao gấp đôi bình quân chung cả nước); Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) của Thái Nguyên năm 2020 được cải thiện vượt bậc (đứng thứ 3 cả nước); Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2020 của tỉnh cũng tăng 1 bậc (xếp thứ 11/63 tỉnh, thành phố). Chương trình xây dựng nông thôn mới và công tác an sinh xã hội được đẩy mạnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Để đạt được thành tựu vượt bậc trên có sự nỗ lực của các cấp, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, nhân dân trong tỉnh; trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ hưu trí tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí mong muốn các các hội viên Câu lạc bộ tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, đồng hành cùng chính quyền, nhân dân tỉnh Thái Nguyên thực hiện thắng lợi các nhiệm vụđề ra.

Trong không khí gần gũi, cởi mở, các hội viên Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với các hoạt động của Câu lạc bộ; đồng thời, bày tỏ niềm tin và kỳ vọng lớn lao vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo mới sẽ đem lại sự phát triển, đổi mới và thịnh vượng hơn nữa cho tỉnh Thái Nguyên./.