Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng - đã psts
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh tới nhà đầu tư về tiềm năng, thế mạnh cũng như định hướng phát triển của tỉnh và kết quả thu hút đầu tư của tỉnh Thái Nguyên. Theo đó, trong những năm qua, tỉnh đã ban hành nhiều chủ trương, giải pháp để thu hút các nhà đầu tư đến triển khai các dự án góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương và đã đạt được kết quả nhất định. Hiện nay, tỉnh đang hướng đến mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư trên 3 lĩnh vực là: công nghiệp, du lịch sinh thái và phát triển khu đô thị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, Thái Nguyên luôn chào đón và xây dựng những chính sách ưu đãi đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi tối đa để các nhà đầu tư đến và triển khai dự án hiệu quả.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cũng thông tin nhanh khái quát hoạt động của đơn vị và bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp trân trọng của lãnh đạo tỉnh đối với Công ty. Đồng thời, mong muốn trên cơ sở tiềm năng, định hướng phát triển của tỉnh, Ban lãnh đạo Công ty sẽ nghiên cứu những lĩnh vực phù hợp với thế mạnh của mình để xây dựng, đề xuất nội dung hợp tác đầu tư trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc, Đoàn công tác của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cũng đã đi tham quan, khảo sát tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Khu du lịch Quốc gia Hồ Núi Cốc./.