Bí thư Tỉnh ủy tiếp đoàn đại biểu các dân tộc, tôn giáo
Đoàn đại biểu đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, các dân tộc, tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thái Nguyên hiện có 46 dân tộc anh em cùng sinh sống, trong đó có 29,9% là dân tộc thiểu số, có 3 tôn giáo sinh hoạt với khoảng 130.000 tín đồ. Đại diện cho đồng bào các dân tộc, các tín đồ tôn giáo, đoàn đại biểu chúc mừng sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kết quả của đoàn đại biểu tỉnh Thái Nguyên tham dự Đại hội. Trong những ngày đại hội diễn ra, quần chúng nhân dân, các chức sắc và tín đồ tôn giáo, các giai tầng trên địa bàn tỉnh đã luôn dõi theo những diễn biến của đại hội, đặc biệt là những đóng góp của Đoàn đại biểu tỉnh Thái Nguyên, nhân dân đều phấn khởi, vui mừng trước kết quả đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải tiếp tục được tín nhiệm tái cử Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trúng cử Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nhân dân cũng kỳ vọng, các đồng chí sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đưa Thái Nguyên ngày càng phát triển và thịnh vượng, đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Trân trọng những tình cảm và sự tin tưởng, kỳ vọng của đồng bào các dân tộc, các tín đồ tôn giáo vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy một lần nữa khẳng định tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tình cảm sắt son của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh tinh thần đoàn kết đó sẽ góp phần quan trọng quyết định sự phát triển bền vững của tỉnh Thái Nguyên. Gửi lời chúc mừng tới toàn thể nhân dân các dân tộc, các tín đồ tôn giáo trong toàn tỉnh đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 an lành, ấm áp, đồng chí mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng, cùng quyết tâm thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu mạnh./.