Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác Quỹ học bổng Vừ A Dính
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đối với lĩnh vực giáo dục của Thái Nguyên

Phát biểu chào mừng đoàn công tác, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trong thời gian qua đối với học sinh dân tộc thiểu số của tỉnh Thái Nguyên. Đây là nguồn động viên, khích lệ giúp các em học sinh dân tộc, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực trên con đường học tập của bản thân. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục có sự chung tay hỗ trợ của Quỹ học bổng Vừ A Dính và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước chia sẻ, hỗ trợ trong lĩnh vực giáo dục.

Tại buổi tiếp, Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa vui mừng trước sự phát triển toàn diện của tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt các chế độ chính sách trong phát triển giáo dục, an sinh xã hội, hỗ trợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn. Đồng thời, Nguyên Phó Chủ tịch nước cũng khẳng định sẽ tiếp tục chung sức, chung lòng với sự nghiệp phát triển giáo dục. Nhân dịp này đồng chí đã chúc Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 của Thái Nguyên sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác Quỹ học bổng Vừ A Dính
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành với sự nghiệp phát triển giáo dục nước nhà.

Trước đó, đoàn công tác của Quỹ học bổng Vừ A Dính đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia địa điểm lưu niệm các TNXP Đại đội 915 tại phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên/.