* Tại Bộ Tư lệnh Quân khu 1, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu và kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đơn vị
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Quân khu 1.

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Quân khu 1 và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo đối với công tác an ninh quốc phòng của tỉnh trong thời gian tới.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiêu, Chính ủy Quân khu 1 trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên với Quân khu 1; mong muốn tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, trong đó có nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn…

* Tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ; đặc biệt, với hơn 300 cán bộ tham gia làm nhiệm vụ trực, điều trị cho trên 600 bệnh nhân trong những ngày Tết này.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác y tế; đặc biệt, y tế chất lượng cao, phát triển xứng tầm vị thế, vai trò của một bệnh viện hạng đặc biệt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc.

* Cũng trong sáng 19/1, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp lãnh đạo Tổ hợp Samsung Việt Nam đến chúc Tết lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền Quý Mão 2023.

Lãnh đạo tổ hợp Samsung Việt Nam đã bày tỏ sự cảm ơn với lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua đã tạo điều kiện để Samsung tại Thái Nguyên ổn định, phát triển. Năm 2023 kỷ niệm 10 năm Samsung hoạt động tại Thái Nguyên, cũng là dấu mốc 900 triệu sản phẩm của Samsung đã ra đời tại đây. Nhân dịp năm mới sắp đến, lãnh đạo Samsung Việt Nam gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên; mong muốn tỉnh sẽ tiếp tục phát triển thịnh vượng trong những năm tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, trong sự phát triển của tỉnh có phần đóng góp quan trọng của Samsung, bởi từ sự thành công của dự án đã góp phần dẫn dắt, thu hút vốn đầu tư FDI và đầu tư trong nước đến với tỉnh ngày càng nhiều. Với quan điểm “sự thành công của doanh nghiệp và nhà đầu tư cũng là sự phát triển của tỉnh’, lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tổ hợp Samsung Việt Nam đầu tư thành công tại Thái Nguyên.

* Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đến thăm, chúc Tết một số cá nhân tiêu biểu trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Nghệ sỹ nhân dân Lê Khình, năm 2022 được Chủ tịch nước tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh; Nghệ nhân nhân dân Hoàng Thị Hồng - người có công lớn trong việc gìn giữ, phát huy loại hình di sản văn hóa phi vật thể hát then, đàn tính trong suốt hơn 50 năm qua, năm 2022 được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân; vận động viên Nguyễn Thị Ngân, năm vừa qua đạt 02 Huy chương Vàng môn đua thuyền tại Seagames 31 và đóng góp lớn vào thành tích xếp hạng 14/65 của đoàn Thể thao Thái Nguyên tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc cùng các vận động viên, huấn luyện viên tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thăm, động viên lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu đảm bảo an ninh, an toàn khu vực Tỉnh ủy.

* Trong sáng 19/1, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm không gian “Sắc xuân thành phố Thái Nguyên” được tổ chức tại Quảng trưởng Võ Nguyên Giáp, TP Thái Nguyên. Trong dịp Tết năm nay, TP tổ chức không gian trải nghiệm văn hóa Tết, tổ chức các hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ nhân dân du xuân, đón Tết.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thăm hỏi, động viên các tiểu thương kinh doanh tại chợ hoa Tết Thái Nguyên./.