Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Võ Nhai
Tại Chương trình, được sự ủy quyền của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn công tác đã trao 60 suất quà cho 60 hộ nghèo xã Sảng Mộc.

Tại Chương trình, được sự ủy quyền của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn công tác đã trao 60 suất quà cho 60 hộ nghèo xã Sảng Mộc.

Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 02 suất quà cho 2 hộ gia đình chính sách; trao tặng biển hỗ trợ xây dựng 5 nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 5 hộ nghèo khó khăn về nhà ở của huyện và trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn của các trường tiểu học trên địa bàn xã Sảng Mộc.

Liên đoàn Lao động tỉnh cũng dành tặng 20 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng; Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam Thái Nguyên tặng 02 dàn máy vi tính cho 02 xóm Bản Chương và Khuổi Mèo phục vụ công tác chuyển đổi số.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chia sẻ những khó khăn, động viên, khích lệ các hộ gia đình nghèo, cận nghèo vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023 đầm ấm, sum vầy. Đồng chí nhấn mạnh Sảng Mộc là xã vùng sâu vùng xa, đường sá đi lại còn nhiều khó khăn, vì vậy, việc lựa chọn thực hiện chương trình chuyển đổi số ở đây càng có ý nghĩa hơn để xóa đi khoảng cách địa lý trong quảng bá các sản phẩm đặc trưng vùng miền ra thị trường, để phát triển kinh tế, khơi dậy khát vọng làm giàu của bà con nơi đây./.