Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự sinh hoạt thường kỳ tháng 12 tại Chi bộ Thanh Trung, phường Đồng Tiến, TP Phổ Yên
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho cán bộ, đảng viên Chi bộ Tổ dân phố Thanh Trung

Chi bộ Thanh Trung hiện có 18 Đảng viên sinh hoạt thường xuyên. Những năm qua với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên cùng với sự đoàn kết, thống nhất của cả hệ thống chính trị nên các phong trào thi đua được Chi bộ triển khai sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Nhờ đó, kinh tế của địa phương tiếp tục được phát triển tích cực theo hướng công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, TDTT được duy trì phát triển. Trong công tác xây dựng Đảng, Chi bộ duy trì tốt nền nếp sinh hoạt định kỳ; triển khai có hiệu quả việc cài đặt Sổ tay đảng viên điện tử; công tác phát triển đảng viên...

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ đã tham gia đóng góp ý kiến về đánh giá phân loại chất lượng đảng viên, kế hoạch công tác lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo hiệu quả hoạt động an sinh xã hội, tuyên truyền và áp dụng công nghệ số hoá trong giải quyết thủ tục hành chính; tình hình trật tự an toàn xã hội….

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao cách thức tổ chức sinh hoạt của Chi bộ Tổ dân phố, đặc biệt là việc phát huy tinh thần tập trung dân chủ, thẳng thắn trong trao đổi các vấn đề của địa phương, coi trọng phê bình và tự phê bình. Đồng thời, đồng chí đề nghị toàn thể đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, nêu gương; đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân tiếp tục đồng thuận, ủng hộ và chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tăng cường kiểm tra, giám sát; quan tâm phát triển đảng… xây dựng kế hoạch thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công trong dịp Tết Nguyên đán, tăng cường đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho cán bộ, đảng viên Chi bộ Tổ dân phố Thanh Trung./.