Phú Lương: 8 tháng đầu năm số hồ sơ giải quyết đạt 99,9%
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Trường Tiểu học Trại Cau.

Năm học 2021 - 2022, Trường Tiểu học Trại Cau đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch covid-19, vừa duy trì các hoạt động giáo dục, trường đạt tập thể lao động xuất sắc, đơn vị lá cờ đầu khối tiểu học huyện Đồng Hỷ và được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Chung vui với thầy trò nhà trường trong ngày khai giảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trường tiểu học Trại Cau đã đạt được trong năm học vừa qua. Về nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của nhà trường nói riêng và toàn ngành giáo dục tỉnh Thái Nguyên nói chung, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị ngành giáo dục và đào tạo quan tâm thực hiện các giải pháp nhằm thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo xác định trong năm học, đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Phú Lương: 8 tháng đầu năm số hồ sơ giải quyết đạt 99,9%
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai giảng.

Trích phát biểu của đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: "Năm học 2022 - 2023, với những điều kiện thuận lợi hơn năm trước về những điều kiện như đại dịch cũng đã lắng xuống, tuy nhiên chúng ta không được lơ là, mất cảnh giác, cùng với đó là những thách thức mới, vì vậy tôi cũng mong rằng các thầy cô giáo và các em học sinh không ngừng học tập rèn luyện, thi đua dạy tốt, học tốt để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và hạn chế những khó khăn, vướng mắc đã gặp phải. Đồng thời đề nghị các cấp, ngành địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo, đầu tư tạo điều kiện thuận lợi cho Trường Tiểu học Trại Cau và các trường học trên địa bàn tiếp tục gặt hái kết quả thành tích xuất sắc hơn, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường và giáo dục tỉnh".

Để giúp Trường Tiểu học Trại Cau nâng cao chất lượng giảng dạy, nhân dịp này đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng thầy trò nhà trường một chiếc tivi thông minh. Tại chương trình cũng đã trao học bổng VNPT Chắp cánh ước mơ trị giá 5 triệu đồng cho một em học sinh hoàn cảnh khó khăn nỗ lực học tập, trao các phần quà của VNPT và huyện Đồng Hỷ cho học sinh là người dân tộc thiểu số hoàn cảnh khó khăn của trường.