Đón đoàn tình nguyện viên y tế trở về từ TP Hồ Chí Minh - đã psts 15.9
Đoàn cán bộ, y, bác sĩ, sinh viên Trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về địa phương.

Lễ đón đoàn được tổ chức tại Khu cách ly tập trung Trường Đại học Nông lâm, Đại học Thái Nguyên... Được sự hỗ trợ di chuyển của Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan, 20 xe ô tô của đơn vị này đã đón các thành viên đoàn tình nguyện từ khu vực Sân bay Nội Bài, Hà Nội về đến khu cách ly tập trung Trường Đại học Nông lâm, Đại học Thái Nguyên.

Trong gần 2 tháng chi viện cho TP Hồ Chí Minh, các thành viên trong đoàn đã có mặt tại các quận, huyện: Bình Tân, Bình Chánh và TP Thủ Đức, chủ yếu thực hiện nhiệm vụ truy vết, lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc xin cho người dân địa phương, hỗ trợ tich cực và hiệu quả cho chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh. Mọi thủ tục đón các tình nguyện viên y tế trở về được thực hiện chu đáo, nhanh gọn, đảm bảo các tiêu chí về an toàn phòng dịch. Tại đây, các thành viên trong đoàn sẽ thực hiện cách ly tập trung 7 ngày, sau đó cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà 7 ngày theo quy định./.