Chung kết môn bóng đá Futsan
Đội tuyển huyện Đại Từ vô địch môn bóng đá Futsan
Màn ăn mừng ghi bàn của đội Đại Từ và các cổ động viên

Đội tuyển huyện Đại Từ và Đồng Hỷ là hai cái tên gây chú ý ngay từ những trận đấu vòng loại. Với phong độ thi đấu ổn định và lối chơi đầy bất ngờ, mỗi trận đấu có tên hai đội tuyển đều thu hút được lực lượng cổ động viên đông đảo.

Gay cấn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, trận chung kết môn Bóng đá nam Futsan đã đem lại một cảm xúc tuyệt vời, bùng nổ cho khán giả trên sân Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên.

Anh Nguyễn Thế Công Anh, Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ cảm nhận: "Hôm nay cả hai đội đều thi đấu rất quyết liệt, thật sự mãn nhãn cho khán giả".

Đội bóng được đánh giá cao hơn là đội huyện Đại Từ đã nhập cuộc tốt hơn, liên tục có bóng triển khai tấn công và ghi được bàn thắng trước. Kết thúc trận đấu, đội bóng huyện Đại Từ đã chiến thắng huyện Đồng Hỷ với tỷ số chung cuộc 4-3. Với tỷ số này, đội bóng huyện Đại Từ đã xuất sắc giành Huy chương Vàng môn bóng đá futsal tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX, năm 2022.

Đội tuyển huyện Đại Từ vô địch môn bóng đá Futsan
Kết quả môn bóng đá Futsan: huyện Đại Từ giành Huy chương vàng, huyện Đồng Hỷ giành Huy chương bạc; TP Phổ Yên và huyện Phú Bình giành Huy chương đồng.

Trọng tài Ngô Mạnh Cường, người điều hành trận chung kết nhận xét: "Các đội bóng đã có sự chuẩn bị và đầu tư rất lỹ lưỡng... trận chung kết các em đã thực sự đá bóng, khán giả đã được sống trong không khí bóng đá, đây là tín hiệu rất đáng mừng cho bóng đá tỉnh nhà".

VĐV Nguyễn Ngọc Hoan, Đội trưởng Đội bóng đá Futsan huyện Đại Từ chia sẻ: "Bằng sự nỗ lực cố gắng của độ bóng cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả có mặt trong nhà thi đấu hôm nay đã tiếp sức cho chúng tôi giành chức vô địch...".

Tiếp sau huyện Đại Từ, huyện Đồng Hỷ giành Huy chương Bạc; TP Phổ Yên và huyện Phú Bình giành Huy chương Đồng. Với 8 bàn thắng được ghi, Cầu thủ Đinh Sơn Hải (huyện Đại Từ) được Ban Tổ chức trao giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; thủ môn Phạm Ngọc Sơn, huyện Đồng Hỷ được trao giải Thủ môn xuất sắc nhất./.