Thủ môn

Milan Borjan (Red Star Belgrade): Trong ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành Milan Borjan đã có 8 lần cứu thua, giúp cho CLB Red Star Belgrade cầm chân Napoli với tỷ số 0-0.

doi hinh tieu bieu luot mo man champions league nu cuoi messi nuoc mat cronaldo
Thủ thành Milan Borjan là người hùng của Red Star Belgrade trong trận đấu với Napoli

Hậu vệ

Sergi Roberto (Barcelona): Trong trận đấu với PSV, Sergi Roberto đã cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời bên cánh phải. Cầu thủ này đã tung ra 92 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 96%.

Leonardo Bonucci (Juventus): Ở trận đấu với Valencia, Juventus đã phải thi đấu với 10 người từ từ phút 29, khi C.Ronaldo bị đuổi khỏi sân. Trong bối cảnh ấy, Lão bà đã cho thấy khả năng phòng ngự tuyệt vời. Bonucci là điểm sáng khi có nhiều pha cắt bóng quan trọng, góp công giúp Juventus giữ sạch lưới.

Jose Gimenez (Atletico Madrid): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, trung vệ người Uruguay còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp cho Atletico Madrid giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ngay trên sân của Monaco.

Nicolas Tagliafico (Ajax): Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ trái nhưng Nicolas Tagliafico đã đóng góp tới 2 bàn cho Ajax trong chiến thắng trước AEK Athens. Anh là hậu vệ đầu tiên của Ajax ghi 2 bàn trong 1 trận đấu sau Frank de Boer vào ngày 1995.

doi hinh tieu bieu luot mo man champions league nu cuoi messi nuoc mat cronaldo
Pogba tỏa sáng rực rỡ giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 3-0

Tiền vệ

Paul Pogba (Man Utd): Pogba đã đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của MU trong trận đấu với Young Boys (ghi 2 bàn, kiến tạo 1 bàn). Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp đã được HLV Mourinho khen nức nở.

Luka Modric (Real Madrid): Modric vẫn thi đấu quá hay trong vai trò “kẻ châm ngòi” ở Real Madrid. Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, cầu thủ người Croatia còn có 4 lần kiến tạo cơ hội nguy hiểm cho đồng đội.

Miralem Pjanic (Juventus): Vai trò của Pjanic trong trận đấu với Valencia (đặc biệt là khi Juventus chơi thiếu người) là vô cùng quan trọng. Cầu thủ này không chỉ đánh chặn, phát động tấn công, mà còn ghi 2 bàn từ chấm phạt đền giúp Juventus giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Nabil Fekir (Lyon): Lyon đã tạo nên cú sốc khi hạ gục Man City ngay trên sân Etihad. Trong đó, Fekir là người hùng của CLB nước Pháp khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

doi hinh tieu bieu luot mo man champions league nu cuoi messi nuoc mat cronaldo
Messi lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước PSV

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Messi đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới PSV giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với những bàn thắng này, El Pulga đã trở thành cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Champions League/cúp C1 (8 lần).

Michal Krmencik (Viktoria Plzen): Michal Krmencik đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Viktoria Plzen có trận hòa 2-2 trước CSKA Moscow ở vòng mở màn. Chừng đó là đủ để tiền đạo người CH Séc được vinh danh.