dinh hoa tham sat khien 6 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: Nguồn Facebook

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng 26/12, đối tượng Hoàng Văn Chín đã xảy ra xô xát và dùng dao đâm, chém vợ là chị Ma Thị Hưởng. Phát hiện sự việc, mẹ của đối tượng Hoàng Văn Chín đã chạy ra ngoài hô hoán. Nghe tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm gần đó đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng truy sát. Hậu quả khiến 5 người tử vong, gồm: Chị Ma Thị Hưởng, sinh năm 1976 (vợ của nghi can); anh Hoàng Văn Luận, sinh năm 1973 (cán bộ tư pháp xã Sơn Phú); chị Trần Thị Hường (vợ anh Luận); anh Lường Văn Bách, sinh năm 1974 (anh rể đối tượng); anh Hoàng Văn Nam, sinh năm 1994 (cháu đối tượng) và 1 người bị thương nặng là anh Lường Văn Hoà, sinh năm 1966, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn vào khu vực rừng núi tại địa phương. Theo hồ sơ quản lý của Công an xã Sơn Phú, Hoàng Văn Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay.

dinh hoa tham sat khien 6 nguoi thuong vong
Ảnh: Nguồn Internet.

Nhận được thông tin có đối tượng gây án mạng, lãnh đạo tỉnh, huyện Định Hóa đã chỉ đạo lực lượng chức năng lập tức truy bắt đối tượng. Khoảng 10h cùng ngày, đối tượng Hoàng Văn Chín đã bị lực lượng công an, quân sự, dân quân truy bắt. Hiện đối tượng đã được đưa về công an tỉnh Thái Nguyên giam giữ, tiếp tục điều tra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và huyện Định Hóa đã có mặt để chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự nơi xảy ra vụ án. Đồng thời đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ, động viên thân nhân các nạn nhân bị hại, mong gia đình các nạn nhân nén đau thương để lo hậu sự cho các nạn nhân./.