Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
Khai mạc Chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2022.

Diễn ra từ ngày mùng 2 đến hết ngày 4/12, với chủ đề “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm nay có sự tham gia của 22 gian hàng đến từ nhiều địa phương và một số siêu thị trên địa bàn tỉnh, với các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu như: Dầu lạc, tương nếp Thầu Dầu, nem bùi, cao ngựa bạch, cao hươu, khô gà lá chanh của Phú Bình; nấm hương, măng nứa, mộc nhĩ, mì gạo, bún khô của Võ Nhai; miến của Đồng Hỷ… Đây là những sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao. Bên cạnh đó, các siêu thị đã mang đến Chương trình nhiều sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu, mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Chương trình là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm; tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và người nông dân kết nối, đẩy mạnh tiêu thụ, mở rộng thị trường. Nhân dịp này, Ban tổ chức Chương trình đã trao tặng 21 suất quà tới các gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng 12 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Phương.