Đảng bộ Công ty CP Gang thép Thái Nguyên triển khai nhiệm vụ năm 2023
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.

Năm 2022, mặc dù, phải đối mặt với nhiều khó khăn, song với sự chủ động, linh hoạt trong công tác chỉ đạo, điều hành đã giúp Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên vượt qua khó khăn, giá trị sản xuất công nghiệp đạt gần 11.700 tỷ đồng, lợi nhuận 2,8 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 284 tỷ đồng, lương bình quân người lao động đạt 11,2 triệu đồng/người/tháng... Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ tiếp tục được quan tâm. Các phong trào thi đua được tổ chức thường xuyên, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, người lao động.

Trong năm 2023, Đảng bộ Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đề ra nhiệm vụ, phương hướng; trong đó, tập trung đẩy mạnh tăng cường công tác quản lý, triển khai hiệu quả các giải pháp ứng dụng kỹ thuật, nhằm mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn Đảng bộ công ty trong năm vừa qua; đồng thời, mong muốn Đảng bộ công ty tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, dân chủ, nhất trí, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Ban Tuyên giáo Trung ương, Giấy khen của Đảng ủy Công ty vì đã có thành tích trong năm 2022. Cũng tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao quà của Tổng Bí thư Nguyến Phú Trọng và của tỉnh Thái Nguyên cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt của công ty./.