Đảm bảo nguồn cung nhiên liệu dịp tết nguyên đán
Gas của Công ty CP Khí hóa lỏng Thăng Long đảm bảo phục vụ đủ trong dịp tết Nguyên đán

Mua thêm hàng trăm vỏ bình gas, ký hợp đồng nhập gas sớm với các đơn vị đầu mối là giải pháp mà Công ty CP Khí hóa lỏng Thăng Long đã thực hiện để đảm bảo nguồn cung ứng gas dịp tết nguyên đán cho người dân trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh lân cận.

Ông Sơn Thủy, Giám đốc Công ty CP Khí hóa lỏng Thăng Long, Thái Nguyên thông tin: “Gas của công ty sẽ đảm bảo phục vụ đúng và đủ trong dịp tết Nguyên đán không thiếu hàng và triển khai bình ổn giá trên thị trường".

Trong khi giá gas dịp giáp tết năm nay đang có xu hướng đi ngang và được dự báo sẽ giữ ở mức bình ổn thì giá xăng dầu vẫn đang có xu hướng tăng theo diễn biến thị trường thế giới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh đang theo dõi sát sao biến động của mặt hàng này để có kế hoạch nhập hàng phù hợp. Bên cạnh đó, tổ chức phân công lực lượng lao động trực bán hàng dịp tết để phục vụ người dân:

Ông Phạm Kiên, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Thái cho biết: “Công ty đã chuẩn bị nguồn hàng, kho hàng đảm bảo cung ứng đủ dịp tết Nguyên đán".

Ông Nguyễn Việt Bắc, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty CP Phát triển thương mại Thái Nguyên thông tin thêm: “Công ty phân công nhân viên trực bán hàng không nghỉ cả những ngày mùng 1, mùng 2 và mùng 3 tết".

Xăng dầu, gas đều là những mặt hàng chịu tác động mạnh của thị trường nhiên liệu thế giới. Tuy nhiên, với sự chủ động của các doanh nghiệp, người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh có thể yên tâm về nguồn cung các mặt hàng này khi tết Nguyên đán đang đến gần.